Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Mua phế liệu

CHUYÊN THU "MUA PHẾ LIỆU" SỐ LƯỢNG LỚN 
TẠI BÌNH DƯƠNG!

Chúng tôi nhận thu mua phế liệu như: Đồng, sắt, nhôm, inôx, kẽm….tại Bình Dương với số lượng lớn. Nhận thu mua phế liệu và trực tiếp tháo dỡ kho xưởng, xác nhà, …với đội ngũ kỹ thuật, công nhân lành nghề và với nhiều trang thiết bị tháo dỡ đảm bảo an toàn.
Mua phế liệu
Mua phế liệu
Bạn có nhà xưởng, nhà kho cũ hoặc cần tháo dỡ nhà cũ hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi có cả một quy trình thu mua phế liệu khép kín từ tự gom, vận chuyển khi mua tới việc cung cấp trực tiếp cho các nhà tái chế lớn nhất. Nên bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận được nhiều giá trị hơn từ dịch vụ thu mua phế liệu của công ty Đức Vinh chúng tôi.
Mua phế liệu
Mua phế liệu
Ngoài ra, khi thu mua phế liệu xong chúng tôi còn có đội chuyên làm vệ sinh công nghiệp sẽ giải quyết rất nhanh vấn đề làm sạch và trả lại cho bạn mặt bằng, không gian sạch đẹp, trong lành.

Cam kết khi thu mua phế liệu của công ty Đức Vinh!

  • Triển khai thu mua phế liệu từ bạn nhanh nhất
  • Thu mua phế liệu với giá cao nhất
  • Thanh toán hết 100% và nhanh nhất
  • Nhân viên nhanh nhẹn, lành nghề và lịch thiệp nhất
  • Phục vụ làm khách hàng hài lòng nhất
Mua phế liệu
Mua phế liệu
Bằng những kinh nghiệm thực tế công ty phế liệu Đức Vinh luôn mang lại sự hài lòng cho Quý Khách Hàng, là một địa chỉ đáng tin cậy để đáp ứng mọi nhu cầu thu mua phế liệu với giá cả hợp lý nhất, vì vậy gọi cho chúng tôi!
THỜI GIAN THU MUA 24/24 TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN ( KỂ CẢ CHỦ NHẬT )


Công Ty TNHH Vệ Sinh Môi Trường Đức Vinh

Địa chỉ: 105/16 Lê Hồng Phong, tổ 16, Phường Tân Bình, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Điện thoại: (06)50 6272 197
Hotline: 0908 061 095 – 0983 802 095 ( Mr: Dũng )

Email: congtyphelieu@gmail.com – Web: congtyphelieu.com
Kết nối thêm với chúng tôi:
Wed: http://hangphelieu.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét